Cách tổ chức khai trương cửa hàng

Cách tổ chức khai trương cửa hàng sao cho hiệu quả? Có thể nói, thu hút khách hàng là chìa khóa thành công và lợi nhuận của mọi doanh nghiệp. Và mở cửa hàng là một trong những hình thức được nhiều công ty lựa chọn. Để làm tốt điều này, công ty có kế hoạch khai trương cửa hàng ấn tượng, độc đáo để thu hút sự chú ý. Vậy kế hoạch khai trương cửa hàng như thế nào? Bài viết dưới đây của Hoa Minh Ngọc sẽ chia sẻ những thông tin này chi tiết hơn. Mời Quý khách hàng tham khảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ hoa tươi đáp ứng được các tiêu chí đẹp, sang trọng thì Shop Hoa Minh Ngọc là cái tên mà mọi người không nên bỏ lỡ. Là đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa có tiếng tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Liên hệ ngay 038 460 7598 (24/7) bạn nhé!

Quý khách có thể tham khảo thêm: Hoa Minh Ngọc

Hoa tươiShop hoa tươiTiệm hoaĐặt hoa online

Kế hoạch khai trương cửa hàng

Khai trương cửa hàng nhỏ

Các bước chuẩn bị để mở một cửa hàng nhỏ như thế nào? 

Đối với các doanh nghiệp, cửa hàng lớn có đủ ngân sách để thuê đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Nhưng với những cửa hàng mới khai trương hoặc có quy mô nhỏ, kinh phí hạn hẹp thì bạn có thể tự mình chuẩn bị cho sự kiện này, tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả.

Các bước lập kế hoạch mở cửa hàng nhỏ cũng đơn giản, bắt tay vào thực hiện thôi!

Xem ngày khai trương cửa hàng

Theo phong tục Việt Nam, xem ngày để chuẩn bị khai trương là một phong tục không thể bỏ qua.

Theo quan niệm, nếu chọn được ngày đẹp hợp với tuổi của chủ cửa hàng thì việc kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Bạn cần những gì để mở một cửa hàng?

Bên cạnh đó, việc lựa chọn thời điểm thích hợp để bắt đầu sự kiện cũng vô cùng quan trọng. Thông thường, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao vào cuối tuần khi công việc dừng lại, họ có mong muốn mua sắm, giảm bớt căng thẳng. Vì vậy, bạn cũng cần lưu ý chọn ngày khai trương quán vào cuối tuần để thu hút lượng khách đông hơn.

Trang trí cửa hàng – Chuẩn bị khai trương

Trang trí cửa hàng ngày khai trương là một trong những điểm nhấn ấn tượng đối với quan khách và khách hàng.

Hãy chắc chắn rằng tất cả các phụ kiện như hoa, bong bóng, băng rôn được trang bị sẵn để cửa hàng của bạn trông lung linh và nổi bật trong ngày khai trương.

Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng là hai lựa chọn sáng suốt nếu bạn không muốn có một bữa tiệc khai trương ảm đạm. Nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa để làm nổi bật tổng thể của gian hàng kết hợp với âm thanh sôi động để có thể thu hút được khách hàng từ xa chú ý đến cửa hàng.

Cách tổ chức khai trương cửa hàng
Cách tổ chức khai trương cửa hàng

Kế hoạch truyền thông hoàn hảo cho ngày khai trương

Sẽ không có khách hàng nào biết đến bữa tiệc nếu bạn không có một kế hoạch mở cửa hàng chi tiết. Trong giai đoạn này, kênh truyền thông phải thực sự hiệu quả để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Đối với kênh truyền thống: có nhiều cách như phát tờ rơi, thông tin quảng cáo trên báo điện tử, qua người thân, bạn bè, gia đình giới thiệu. Bên cạnh những thông tin về cửa hàng, bạn nên có thêm những ưu đãi hấp dẫn trong ngày khai trương để thu hút nhiều khách hàng.

Nếu có điều kiện kinh tế hơn, hãy mời những nghệ sĩ nổi tiếng PR, chụp ảnh, check in tại cửa hàng của chính mình. Đây là phương thức giúp cửa hàng nhanh chóng được cộng đồng, đặc biệt là những người hâm mộ nghệ sĩ biết đến.

Đối với kênh online, mạng xã hội: Nhiều cửa hàng thời trang cực kỳ thành công khi tổ chức các chương trình, chiến dịch sự kiện ngay trên Facebook với chi phí thấp, tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng đang sử dụng. Mạng xã hội lớn nhất trên thế giới.

Cách đơn giản nhất là đăng thông báo khai trương trên fanpage. Các bài viết cần được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và nội dung.

Lễ khai trương cửa hàng – cúng khai trương

Lễ khai trương cũng là một nghi thức quan trọng trước khi khai trương giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi, công việc kinh doanh được thành công và phát đạt.

Cách mở cửa hàng không quá cầu kỳ. Sau khi xem ngày lành, bạn chuẩn bị một mâm lễ đơn giản gồm hương/nhang, đèn/nến, hoa tươi, mâm ngũ quả, trầu cau, 3 chén xôi, 3 chén chè, 3 chén nước, gạo, muối và 1 bộ vàng mã lễ khai trương.

Nếu có thể, bạn có thể cúng thêm đồ mặn như bánh chưng, giò chả, thịt luộc, gà luộc, đầu lợn hoặc thịt lợn quay. Lễ vật được đặt trên một chiếc bàn lớn đặt trước cửa công ty, cửa hàng, đến giờ tốt thì thắp hương khấn vái.

Sau khi hết tuần hương, mã và rước lộc. Vậy là bạn đã hoàn thành lễ khai giảng. Sau đó bạn tiến hành mời khách hàng vào cửa hàng, nên chọn khách hàng mở cửa đầu tiên bước vào cửa hàng là người đúng tuổi.

Hoạt động bán hàng trong ngày khai trương

Sẽ thật uổng phí nếu bỏ lỡ cơ hội bán hàng vào thời điểm này phải không? Vì vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ những việc cần làm trong ngày khai trương, đừng để vuột mất cơ hội gây ấn tượng với khách hàng bằng những sản phẩm đẹp nhất, hot nhất, hợp xu hướng nhất… cũng như lượng hàng phải đủ. lớn để cung cấp bán ngay bây giờ và luôn luôn. Tránh tình trạng hàng hóa thiếu đa dạng, gây cảm giác mất hứng thú.

Một quy trình chuẩn trong ngày bán hàng đầu tiên là điều cần thiết. Bán hàng, thanh toán và đóng gói phải nhanh chóng và chính xác. Và những vật dụng nhỏ gọn như hóa đơn, túi xách… phải luôn sẵn sàng.

Quý khách có thể tham khảo thêm: Hoa Minh Ngọc

Hoa sinh nhậtHoa sinh nhật đẹpHoa chúc mừng sinh nhậtHoa mừng sinh nhật

Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì?

Nội dung khai trương cửa hàng:

– Thứ nhất, xem ngày khai trương

– Thứ hai, trang trí cửa hàng

– Thứ ba, lập kế hoạch truyền thông

– Thứ tư, lễ khai mạc

– Thứ năm, mời khách

Cần chuẩn bị những gì cho một ngày khai trương thuận lợi

Để ngày khai trương cửa hàng diễn ra thành công và tốt đẹp, có khá nhiều điều bạn cần quan tâm. Tất cả các yếu tố đều quan trọng và đóng một vai trò quan trọng trong buổi lễ của bạn. Dưới đây là những yếu tố bạn nhất định không thể bỏ qua khi lên kế hoạch khai trương.

Xem ngày khai trương

Đầu tiên là xem ngày khai trương. Cha ông ta có câu ‘có thờ, có thánh, có kiêng có lành’, đặc biệt như ngày khai trương. Chọn ngày tốt khai trương giúp bạn an tâm hơn cả hài lòng. Chọn ngày thuận lợi sẽ giúp công việc làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn, phát đạt.

Thực tế, người kinh doanh nên xác định những thời điểm thị trường nóng, nhu cầu cao như ngày lễ, cuối tuần để buổi khai trương thu hút được nhiều khách hàng và sự tò mò, chú ý của khách hàng. đi đường. Nhờ thời gian này bạn sẽ có một hình ảnh tốt cho việc quảng cáo sau này.

Trang trí cửa hàng

Bạn cần tập trung vào việc tạo ra một cửa hàng hoàn chỉnh, được tổ chức tốt để cửa hàng của bạn gây ấn tượng với khách hàng, quan khách và những người qua đường.

Việc bố trí những lẵng hoa, bóng bay, băng rôn, khẩu hiệu bắt mắt là công đoạn cần thiết để trả lời cho câu hỏi mở cửa hàng cần làm gì? Chúng làm cho cửa hàng trở nên thu hút và nổi bật hơn. Ngoài ra, còn có các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Để mang đến không khí sôi động cho bữa tiệc.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tài lộc để trang trí tại bàn thu ngân như mèo thần tài, Tỳ Hưu, quả cầu phong thủy và một vài sản phẩm khác bạn có thể tham khảo thêm tại website. Cửa hàng quà tặng Quà tặng tình yêu.

Lập kế hoạch truyền thông

Trước khi mở cửa hàng, bạn cần lên một kế hoạch hoàn chỉnh, chia thành từng bước nhỏ để theo dõi chặt chẽ sự tương tác từ khách hàng tiềm năng.

Việc phát tờ rơi hiện nay không còn được khuyến khích vì không còn phù hợp với thị trường tiêu dùng và không mang lại hiệu quả cao. Thay vào đó, hãy tận dụng các trang thông tin điện tử để thông báo khai trương cửa hàng.

Ví dụ:

Tạo sự kiện, chạy quảng cáo trên các bài viết ngày khai trương với nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút người tham dự

Mời khách mời là nghệ sĩ, KOLS có lượng fan là khách hàng tiềm năng của bạn và có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội để thu hút sự chú ý của khách hàng, báo chí

Lễ khai mạc

Dù tổ chức lễ khai trương cửa hàng với quy mô lớn hay nhỏ thì lễ khai trương là một bước bắt buộc trong truyền thống của người Việt và mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Các vật dụng cần chuẩn bị cho lễ khai trương cần tối thiểu những thứ sau:

  • Khay trái cây
  • Hoa
  • Hương
  • Nến
  • Gạo, muối, trầu
  • Nước trắng, rượu
  • Bánh kẹo
  • 3 hoặc 5 bát chè: Chè trôi nước, chè đậu trắng
  • 3 hoặc 5 đĩa xôi
  • Gà luộc, heo quay
  • Cháo trắng
  • Bánh hỏi
  • Thịt heo
  • Bộ lễ vàng mã
  • Một bát cơm

Số lượng trên chỉ là để tham khảo. Bạn nên kết hợp với phong tục và văn hóa của nơi bạn sinh sống. Từ đó để có thể chuẩn bị một buổi lễ khai trương đầy đủ và thuận lợi.

Mời khách

Bạn cần lập danh sách khách mời, thiết kế thư mời và lên kế hoạch gửi họ đi. Nội dung thiệp cần trang trọng hoặc gần gũi tùy thuộc vào cách bạn muốn tiếp cận và xây dựng hình ảnh của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng nội dung rõ ràng và ngắn gọn. Và đặc biệt thiệp mời phải ấn tượng và độc đáo nhất có thể!

Các bước cụ thể bạn cần thực hiện:

  • Lên danh sách khách mời cụ thể, phân chia rõ ràng từng nhóm khách.
  • Lên nội dung chi tiết cho thiệp mời
  • Soạn thảo và thiết kế thiệp (tự làm hoặc thuê ngoài để cân đối chi phí)
  • Gửi thiệp cho khách. Chuẩn bị trước các phương án dự phòng nếu thẻ không đến tay khách hàng đúng hạn.

Kịch bản khai trương cửa hàng

Kịch bản cần chia thành 2 mốc thời gian: Trước lễ và trong lễ.

Trước buổi lễ: Tăng lượng khách tham dự và chuẩn bị tiệc trà

Liên hệ làm băng rôn, phông nền, sân khấu

Phân chia công việc cho từng bộ phận

Trong buổi lễ: Thuê lễ tân tiếp khách

Thử âm thanh, ánh sáng trước khi lễ khai trương diễn ra, đây là bước quan trọng trong quá trình khai trương cửa hàng, cần làm những gì?

Xác định những vị khách trực tiếp cắt băng khai trương cửa hàng

Tăng trải nghiệm dùng thử sản phẩm

Chủ cửa hàng nên lồng ghép những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vào bài phát biểu

Cuối cùng là trao quà cho khách mời và khách hàng may mắn, chụp hình lưu ý và đặc biệt về phương tiện đi lại cho khách.

Món quà bạn tặng nên mang dấu ấn của chính doanh nghiệp và thương hiệu của bạn

Ví dụ: Một sản phẩm của bạn thuộc thương hiệu chính, một sản phẩm in logo thương hiệu, … Việc làm này đồng thời giúp bạn tạo thiện cảm với khách mời và tăng mức độ nhận diện thương hiệu của bạn đối với khách mời là các nghệ sĩ hoặc KOLS.

Đội ngũ nhân viên

Người trực tiếp lên kế hoạch và chạy sự kiện cần phân bổ công việc rõ ràng cho từng bộ phận. Công việc của cửa hàng chủ là tiếp theo và giao lưu với khách mời, đối tác và khách hàng

Hoạt động kinh doanh trong ngày khai trương

Trong một sự kiện nổi bật và thu hút nhiều đối tượng khách hàng như ngày khai trương cửa hàng, bạn cần kết hợp các chiến dịch bán hàng, quảng bá sản phẩm khôn khéo giúp khách hàng và khách hàng dễ dàng ghi nhớ đặc tính nổi bật và sự khác biệt của sản phẩm. Khai trương cửa hàng cần làm gì khi chuẩn bị bán:

  • Bảo mật số lượng hàng lớn
  • Tăng trải nghiệm sử dụng thử sản phẩm
  • Tạo ưu đãi chính sách, khuyến mãi với khách hàng mua sản phẩm vào khai trương ngày
  • Thanh toán phải xác định chính xác, chỉnh sửa đồ đạc nhằm tạo ra các đối tượng đầu tiên.

Quý khách có thể tham khảo thêm: Hoa Minh Ngọc

Hoa khai trươngLẵng khai trươngHoa mừng khai trươngGiỏ hoa khai trương
Hoa khai trương
Hoa khai trương

Mở cửa hàng cần chuẩn bị những gì để thành công?

Hoạt động bán hàng trong ngày khai trương cửa hàng

Để việc kinh doanh ngày khai trương của bạn hiệu quả hơn, việc tham khảo các kênh bán hàng khác và phương pháp quản lý bán hàng đang là xu hướng trên thị trường là điều vô cùng cần thiết. Và phần mềm quản lý bán hàng không thể thiếu trong những ngày khai trương.

Vậy bạn đã chuẩn bị như thế nào cho ngày khai trương cửa hàng nhỏ của mình? Bạn đã lên kế hoạch làm gì trong ngày khai trương chưa? Hãy liệt kê những thứ cần chuẩn bị khi khai trương! Nhớ đừng bỏ qua bất kỳ bước nào trong 5 bước trên để có một ngày khai trương thật hoàn hảo nhé.

Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công

Các bước tổ chức khai trương đã có, sau đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể áp dụng để có một buổi lễ khai trương cửa hàng thành công!

  1. Đặt mục tiêu cho sự kiện khai trương

Không nên tổ chức khai trương cửa hàng khi chưa có mục tiêu rõ ràng và kế hoạch cụ thể. Trong ngày khai trương, ít nhất bạn cần đặt mục tiêu cho ngày khai trương là lượng khách hàng sẽ đến trong ngày khai trương.

Khi có con số dự kiến ​​này, bạn có thể dễ dàng ước lượng được lượng hàng tồn, nguyên liệu, số lượng quà tặng,… cho đầy đủ khách hàng.

Nếu bạn muốn thu thập các liên hệ của khách hàng tiềm năng, bạn cũng nên đặt một con số cụ thể cho mục tiêu này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mục tiêu nhận biết thương hiệu sau khai trương.

  1. Chuẩn bị cho lễ khai giảng sớm

Không để nước đến chân mới nhảy. Nếu bạn muốn có một buổi lễ khai trương hoàn hảo và trọn vẹn thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật sớm để các công việc trong buổi lễ khai trương cửa hàng được diễn ra suôn sẻ và hài hòa nhất.

Giả sử bạn có dự định thuê địa điểm tổ chức sự kiện khai trương, bạn cũng cần liên hệ sớm với đơn vị tổ chức nếu không rất dễ bị trùng giờ khai mạc đã định, mất thời gian khi phải tìm địa điểm khác, hoặc có khi địa điểm không ưng ý.

Ngoài ra, nếu dự định tổ chức khai trương ngay tại cửa hàng, công ty, bạn cũng cần chuẩn bị sớm quà tặng, vật dụng, đồ ăn trong bữa tiệc, …

  1. Bám sát vào ngân sách

Theo kinh nghiệm của tôi, bạn nên dành 20% ngân sách tiếp thị của năm đầu tiên cho toàn bộ sự kiện khai trương cửa hàng. Đây là một tỷ lệ hợp lý, đủ để bạn có thể bắt đầu hoạt động tiếp thị của mình từ khoảng 2 tuần trước kỳ nghỉ lễ cho đến khi kết thúc khai trương mà vẫn đảm bảo ngân sách tiếp thị cho những ngày còn lại trong năm.

  1. Hấp dẫn với các minigame, tiệc khai trương

Để tổ chức một buổi khai trương thành công bạn cần có lý do để mọi người tham gia. Cách đơn giản nhất là cung cấp đồ ăn thức uống miễn phí. Bạn có thể đặt tiệc khai trương nhỏ với bánh ngọt, hoặc tự bày trái cây, pha trà, cà phê, …

Nếu cửa hàng của bạn là một nhà hàng, bạn nên luôn giới thiệu những món ăn ngon nhất của nhà hàng để khách hàng dùng thử trong dịp khai trương. Một công đôi việc, vừa làm tiệc khai trương vừa giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng.

Để sự kiện khai trương trở nên hấp dẫn hơn, không thể thiếu những trò chơi đơn giản nhưng hiệu quả như xổ số, phi tiêu, rút ​​thăm trúng thưởng,… Hãy xem đối tượng mục tiêu của bạn là ai để thiết kế trò chơi. chơi với đồ vật đó.

Tổ chức các minigame nhân ngày khai trương cửa hàng

Ví dụ, nếu khách hàng của bạn là học sinh, sinh viên, bạn có thể thu hút họ bằng các hoạt động vui chơi như nhóm nhảy, xăm hình, vẽ henna miễn phí,… Gia đình có trẻ nhỏ có thể thuê cầu trượt, nhà bóng,… các bé sẽ rất thích. Phat.

Ngoài gamehows, bạn có thể tặng những món quà nhỏ như bong bóng, móc khóa, thú bông in logo thương hiệu cũng giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng cũng như tăng sức lan tỏa thương hiệu.

Trên đây là cách lập kế hoạch khai trương cửa hàng cũng như một số kinh nghiệm giúp bạn tổ chức sự kiện khai trương thành công và thu hút khách hàng. Hãy áp dụng ngay vào công việc kinh doanh của bạn, chúc bạn kinh doanh suôn sẻ và phát đạt.

Quý khách có thể tham khảo thêm: Hoa Chia Buồn

Vòng hoa đám tangHoa đám tangHoa tang lễVòng hoa tang

Mẫu kế hoạch khai trương cửa hàng

Danh sách các hạng mục cần chuẩn bị cho lễ khai giảng

Để đảm bảo buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp, doanh nghiệp cần lên danh sách các hạng mục cần chuẩn bị cho sự kiện, bao gồm:

Thời gian và địa điểm sự kiện khai mạc.

Mục đích và yêu cầu về quy mô, kinh phí, đối tượng, số lượng khách mời và hình ảnh truyền thông của sự kiện.

Các hạng mục cơ sở vật chất của sự kiện như âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, sân khấu, bục, bộ cắt băng khai trương, thiết bị trang trí, …

Nhân viên tổ chức sự kiện bao gồm MC, PG đón tiếp khách mời, ban tổ chức, đội múa lân sư rồng, ca sĩ, vũ công, quay phim, chụp ảnh sự kiện, v.v.

Các tài liệu dành cho khách tham dự lễ khai trương như tờ rơi, mẫu sản phẩm, video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Các ấn phẩm cần thiết kế cho buổi lễ khai trương bao gồm giấy mời, băng rôn, phông sân khấu, standee, tờ rơi quảng cáo,…

Bạn cần lập danh sách kiểm tra những việc cần chuẩn bị cho lễ khai trương cửa hàng (Ảnh minh họa)

Mẫu kế hoạch khai trương chi tiết

Địa điểm, thời gian và quy mô của sự kiện

Việc đầu tiên bạn cần làm khi lên kế hoạch tổ chức khai trương là xác định địa điểm, thời gian và quy mô tổ chức sự kiện. Các doanh nghiệp thường lựa chọn tổ chức sự kiện khai trương ngay tại cửa hàng, công ty,… để dễ dàng chuẩn bị và thực hiện các hạng mục đã được lên danh sách kiểm tra.

Nhiều doanh nghiệp tổ chức lễ khai trương ngay trước cửa hàng (Ảnh minh họa)

Chủ đề, ý tưởng cho sự kiện

Sự kiện khai trương có chủ đề và concept độc đáo, khác biệt sẽ gây ấn tượng mạnh với khách mời. Vì vậy, doanh nghiệp cần xác định chủ đề cho sự kiện để làm nổi bật thương hiệu và sản phẩm của mình. Chủ đề của sự kiện thường gắn liền với văn hóa công ty, sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Kịch bản chương trình

Kịch bản chương trình đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các sự kiện khai trương. Một kịch bản khai mạc đầy đủ và chi tiết sẽ giúp ban tổ chức theo dõi và quản lý toàn bộ chương trình tốt hơn. Nhờ đó, sự kiện sẽ diễn ra thành công và tốt đẹp. Kịch bản cần được xây dựng sáng tạo, phân công công việc cụ thể cho các bộ phận và thực hiện theo đúng mốc thời gian dự kiến. Các mục trong kịch bản mở đầu sẽ bao gồm:

  • PG chào đón khách.
  • MC thông báo để khách mời ổn định chỗ ngồi.
  • Nội dung chương trình văn nghệ.
  • Tổng quan về doanh nghiệp: lịch sử hình thành, thương hiệu, sản phẩm, …
  • MC giới thiệu đại biểu và khách mời. Đại diện ban lãnh đạo công ty phát biểu khai mạc chương trình.
  • Lễ cắt băng khai mạc và biểu diễn múa lân.
  • Biểu diễn văn nghệ và tổ chức trò chơi bốc thăm trúng thưởng.
  • Khách trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
  • Bế mạc chương trình, các doanh nghiệp và khách mời chụp ảnh lưu niệm.
  • Hướng dẫn khách ra về.

Cần xây dựng kịch bản lễ khai trương chi tiết để dễ dàng theo dõi các hoạt động (Ảnh minh họa)

Kế hoạch dự phòng

Để sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần lường trước những rủi ro có thể xảy ra để xây dựng các phương án dự phòng cụ thể. Những rủi ro thường gặp khi tổ chức lễ khai trương là mất điện, sự cố kỹ thuật, ảnh hưởng của thời tiết,… Bên cạnh đó, công ty cũng cần phân công bộ phận giám sát để phát hiện và khắc phục sự cố kịp thời. thời gian.

Truyền thông cho sự kiện

Để truyền thông cho sự kiện một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần có kế hoạch và thời gian cụ thể cho từng công việc. Kế hoạch truyền thông cần được thực hiện theo 3 giai đoạn sau:

Trước sự kiện: Doanh nghiệp có thể truyền thông qua website, fanpage, phát tờ rơi, standee … về ngày diễn ra sự kiện, khách mời tham dự, các chương trình ưu đãi.

Trong thời gian diễn ra sự kiện: Công ty có thể mời KOLs check in tham gia sự kiện hoặc livestream trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau sự kiện: Ở giai đoạn này, doanh nghiệp có thể đăng tải các video nổi bật sự kiện lên các trang web, mạng xã hội và ghi lời cảm ơn tới đại biểu, khách mời, khách hàng …

Chuẩn bị cho lễ khai mạc

Lễ cúng nhập trạch là một nghi lễ không thể thiếu trong sự kiện khai trương cửa hàng, công ty. Doanh nghiệp cần chuẩn bị lễ vật trên bàn thờ tùy theo điều kiện kinh tế. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị văn khấn để cầu bình an, may mắn và thể hiện tấm lòng thành của chủ doanh nghiệp đối với thần linh, tổ tiên.

Sự kiện khai mạc

Đội ngũ nhân sự sẽ dựa vào kịch bản để chuẩn bị cho các công việc được giao tại sự kiện. Các bộ phận giám sát cần luôn nắm bắt tình hình, nhân sự và kiểm soát chặt chẽ theo quy trình để mang đến một sự kiện khai trương thật hoành tráng, chuyên nghiệp.

Đặt hoa khai trương cửa hàng – Hoa Minh Ngọc

Hoa Minh Ngọc cung cấp các loại hoa cao cấp, chất lượng. Các mẫu hoa được thiết kế theo yêu cầu, cập nhật những mẫu hoa mới, đẹp và độc đáo, được sắp đặt bởi bàn tay của các nghệ nhân chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng những bó hoa tươi thắm làm quà tặng sinh nhật, tỏ tình, tri ân, kỷ niệm, khai trương, …

Hoa Minh Ngọc miễn phí giao hoa trong vòng 5km. Các tỉnh, huyện khác vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, Quý khách có thể đặt hoa sinh nhật, hoa chia buồn, cây cảnh văn phòng tại Hoa Minh Ngọc, chúng tôi luôn luôn đảm bảo uy tín và chất lượng đến từng mỗi khách hàng. Hãy liên hệ ngay 038 460 7598 (24/7) chúng tôi nhé. 

Quý khách tham khảo thêm: Cây bon sai

Cây bon saiBonsai miniCây cảnh văn phòngCây để bàn làm việc

Viết bài khai trương cửa hàng

Các yếu tố không thể thiếu trong mẫu nội dung khai trương, mức độ quan trọng giảm dần theo thứ tự:

  • Địa chỉ cửa hàng, thông tin liên hệ cho bất kỳ ai có thắc mắc
  • Lời hứa của thương hiệu, giá trị của sản phẩm đối với khách hàng
  • Thông tin sản phẩm, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
  • Giới thiệu, lịch sử hình thành thương hiệu và chi nhánh
  • Thông tin về đội ngũ, nhân viên và các thành viên cốt lõi trong hoạt động
  • Khách hàng tiêu biểu đồng hành cùng thương hiệu nhiều nhất

Một số mẫu bài viết khai trương

KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG – MỪNG NGÀY KHAI TRƯƠNG

Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất là mục tiêu hàng đầu của G. Chính vì thế để cho Quý khách hàng thưởng thức những ổ bánh thơm ngon một cách dễ dàng nhất, G đã khai trương chi nhánh mới tại quận 7, Tp.HCM.

Muốn chia sẻ niềm vui cũng như thể hiện sự tri ân đến khách hàng, Grand sẽ có những #ƯU_ĐÃI khi mua 1 bánh bất kỳ sẽ được tặng [01 voucher 100k] và [05 viết chì hoặc 1 chén sứ cao cấp].

LƯU Ý: Áp dụng duy nhất tại chi nhánh quận 7 từ ngày 5/6 đến hết ngày 10/6/2018.

Địa chỉ store mới: … Tân Phong, Q7, TP.HCM. Tel: …..

Quần áo trẻ em HÀNG HIỆU XUẤT DƯ – A KIDS

Với nhiều ưu đãi khi mua hàng:

GIẢM GIÁ 10 – 20% TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI SHOP

Khi MUA ĐỒ với hoá đơn trên 500k sẽ được tặng một Áo Xuất Hàn cho bé

Like và share bài viết này ở chế độ công khai sẽ được giảm 5% trong lần mua tiếp theo sau khi hết thời gian giảm giá

Chỉ áp dụng duy nhất từ ngày 12/08/2018- 19/08/2018.

Hàng trăm mẫu “quần áo xuất dư chuẩn giá rẻ nhất thị trường” cho trẻ em phù hợp mọi lứa tuổi đã có mặt tại shop.

A KIDS – Hân hạnh phục vụ bạn !

Địa chỉ: Tp.HCM

Thời gian khai trương: 11h30 chủ nhật ngày 12/08/2018

HOTLINE/Zalo: …..

Shop hoa khai trương uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh – Hoa Minh Ngọc

Điều cuối cùng khi đặt hoa khai trương đó là tìm một đơn vị bán hoa khai trương uy tín. Một cửa hàng hay nhà cung cấp hoa uy tín sẽ luôn thể hiện cho bạn cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và cam kết về chất lượng sản phẩm. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ shop hoa để mua hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa tươi, cây cảnh văn phòng, …. 

Tham khảo địa chỉ mua hoa uy tín được nhiều người đánh giá cao tại website Hoa Minh Ngọc và hotline 038 460 7598 (24/7).

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.