Sinh nhật công ty là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt trong việc xây dựng đội ngũ vững mạnh, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp lớn. Cũng giống như sinh nhật của mỗi cá nhân, sinh nhật công ty là ngày đánh dấu một công ty hay doanh nghiệp được thành lập. Tổ chức sinh nhật công ty là dịp để kỉ niệm công ty thêm tuổi mới, chào mừng sự tồn tại, phát triển hưng thịnh của công ty từ năm này qua năm khác. Hãy cùng chúng tôi lên kế hoạch Tổ chức sinh nhật cho Công ty chi tiết nhé.
Mục lục
- 1 Công ty tổ chức sinh nhật cho nhân viên
- 2 Kịch bản tổ chức sinh nhật công ty
- 3 Kịch bản tổ chức sinh nhật cho sếp
- 4 Đặt hoa sinh nhật – Hoa Minh Ngọc
- 5 Ý tưởng tổ chức sinh nhật
- 5.1 Những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên công ty
- 5.2 Trang trí độc đáo, ấn tượng
- 5.3 Sáng tác ca khúc hài hước “độc quyền” dành tặng sinh nhật
- 5.4 Bánh sinh nhật không ghi tuổi
- 5.5 Tiệc sinh nhật có dresscode
- 5.6 Tổ chức sinh nhật với Team Building
- 5.7 Dựng backdrop chụp hình kỷ niệm
- 5.8 Sinh nhật độc đáo với những món ăn “khoái khẩu”
- 5.9 Tổ chức sinh nhật theo kiểu Minibar văn phòng
- 5.10 Thư tay gửi lời chúc
- 5.11 Tổ chức sinh nhật theo mùa
- 5.12 Sinh nhật bắt trend thời thượng
- 6 Tổ chức tiệc công ty ở đâu
- 6.1 Địa điểm tổ chức sinh nhật ở Bình Thạnh – Nhà hàng Vườn Quê
- 6.2 Nhà hàng Tư Trì – Địa điểm tổ chức sinh nhật chất lượng tại TPHCM
- 6.3 Nhà hàng Quá Ngon
- 6.4 Nhà hàng Pergola
- 6.5 Nhà hàng Mars Venus – Địa điểm tổ chức sinh nhật đẹp
- 6.6 Địa điểm tổ chức sinh nhật Dìn Ký
- 6.7 Địa điểm tổ chức sinh nhật thoáng mát – Nhà hàng Mùa Vàng
- 6.8 Nhà hàng Gạo
- 6.9 Địa điểm tổ chức sinh nhật My Mother Restaurant
- 7 Ý tưởng tổ chức sinh nhật công ty độc đáo
Công ty tổ chức sinh nhật cho nhân viên
Lên ý tưởng hướng dẫn tổ chức sinh nhật cho nhân viên và tập thể nhân viên
Trong các công ty hiện nay thì việc chế độ đãi ngộ vào những ngày đặc biệt cho nhân viên là điều cần thiết và nên làm. Vừa là để tôn vinh nhân viên, vừa giúp sếp và nhân viên hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn.
Mà mỗi tháng nếu như cứ tổ chức sinh nhật cho từng nhân viên một thì rất mất thời gian cũng như công sức tổ chức của công ty. Chính vì vậy ý tưởng tổ chức sinh nhật tập thể là một cách sáng tạo rất hay và độc đáo.
Những nhân viên trong công ty sinh nhật cùng tháng sẽ được tổ chức cùng nhau và cùng một thời điểm. Điều đó sẽ khiến bầu không khí trở nên vui vẻ và thân thiện hơn.

Lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho nhân viên công ty
Khi bạn đã có ý tưởng cho việc tổ chức sinh nhật cho nhân viên, bước tiếp theo bạn làm đó là lên kế hoạch tổ chức. Bởi nếu có kế hoạch hoàn hảo thì bữa tiệc tổ chức sinh nhật cho nhân viên của công ty sẽ hoàn hảo hơn và thành công hơn.
Hãy lập kế hoạch càng chi tiết càng tốt, từ khâu chuẩn bị những gì, địa điểm tổ chức ở đâu, quà tặng cho nhân viên là gì, có những hoạt động gì được diễn ra trong bữa tiệc, thực đơn của bữa tiệc như thế nào. Hãy tận dụng sự chi tiết trong kế hoạch để mỗi thành viên tham gia sẽ có thể hiểu được.
Quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty – hoa sinh nhật
Một trong những phần chuẩn bị không thể thiếu trong bữa tiệc tổ chức sinh nhật nhân viên. Đó là quà tặng sinh nhật. Đây cũng là một món quà thể hiện sự quan tâm của sếp với nhân viên.
Nên tặng quà gì cho nhân viên? Có thể là quần áo, mỹ phẩm hay phụ kiện thời trang như ví, túi xách hay đơn giản là sách, cây trồng, đồ lưu niệm có giá trị với nhân viên. Ngoài ra, quà sinh nhật cho nhân viên đôi khi là chuyến du lịch ngắn ngày hay một trải nghiệm thú vị nào đó

Kịch bản tổ chức sinh nhật công ty
18h – 18h30: Đón khách mời
Đại diện công ty sẽ đón tiếp các lãnh đạo cấp cao của công ty
Lễ tân đón tiếp các khách mời và nhân viên công ty, đồng thời phát phiếu bốc thăm trúng thưởng cho mọi người và giải thích về thể lệ của phiếu bốc thăm.
Lễ tân hướng dẫn các khách mời vào nhập bàn tiệc.
18h35: Khai mạc tiệc sinh nhật
Một tiết mục văn nghệ hoặc một màn biểu diễn múa sẽ mở đầu cho chương trình.
Sau khi kết thúc tiết mục mở màn, MC sẽ chào mừng các vị đại biểu, các vị khách quý, nêu ra lý do của buổi tiệc và tuyên bố tiệc sinh nhật bắt đầu.
18h45: Trình chiếu video
MC sẽ mời mọi người hướng mắt lên sân khấu cùng theo dõi một video trình chiếu các hình ảnh về công ty trong những năm qua.
18h55: Đại diện công ty lên phát biểu
Ban lãnh đạo công ty sẽ lên sân khấu chia sẻ về những khó khăn và những thành tựu đã đạt được. Bên cạnh đó, người phát biểu cũng không quên gửi lời cảm ơn tới nhân viên công ty và tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng công ty.
19h05: Khai tiệc sinh nhật công ty
Ban lãnh đạo sẽ khai tiệc bằng việc mở chai rượu sâm panh, cắt bánh sinh nhật kèm theo tiếng pháo sáng nổ lên. Mọi người sẽ cùng hòa mình vào không gian của buổi tiệc, ánh sáng lung linh kèm theo lời bài hát chúc mừng sinh nhật.
Sau đó, tiết mục nghệ thuật sẽ được trình diễn.
19h15: Mời khách dùng tiệc
Mọi người sẽ cùng nhau thưởng thức bữa ăn và giao lưu, trò chuyện cùng nhau. Trong khoảng thời gian này có thể đan xen thêm các chương trình giải trí khác như tổ chức trò chơi để mọi người cảm thấy vui vẻ hơn.
20h: Khen thưởng, tri ân quà tặng
Sau khi mọi người đã cùng nhau thưởng thức đồ ăn và giải trí thì sẽ đến hoạt động khen thưởng các cá nhân xuất sắc của công ty và gửi những phần quà tri ân tới đối tác, khách hàng.
20h30: Tiết mục văn nghệ
Sau khi kết thúc chương trình tặng thưởng, MC sẽ giới thiệu một tiết mục văn nghệ khuấy động sân khấu để chúc mừng cho những thành viên vừa được nhận thưởng.

20h45: Chụp ảnh kỷ niệm
Mọi người sẽ cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc trong buổi tiệc bằng cách chụp ảnh, tạo dáng.
21h: Kết thúc chương trình
MC gửi lời chào tạm biệt, chúc sức khỏe, bình an đến các khách mời và hẹn gặp lại!
Một số trò chơi đồng đội vui có thể chơi trong buổi tiệc sinh nhật
Trò chơi 1 : Tam sao thất bản
Số lượng người tham gia: 6 người gồm 5 người chơi và 1 quản trò
Chuẩn bị: 1 câu thoại ngắn
Luật chơi:
Cho mọi người xếp thành hình chữ U đứng cách nhau một khoảng. Người quản trò sẽ nói lại câu thoại đã chuẩn bị cho người đứng đầu tiên. Người đứng đầu lại kể lại cho người tiếp theo mình, và cứ thế cho đến hết người chơi. Sau đó, người cuối cùng nghe được sẽ nhắc lại những gì mình đã nghe. Kết quả sẽ rất bất ngờ và thú vị đó.
Trò chơi 2: Rút tên trúng quà
Số lượng: 6 người gồm 5 người chơi và 1 quản trò
Luật chơi:
Mỗi người sẽ tự chuẩn bị 1 món quà nhỏ rồi gom lại cùng 1 chỗ. Mỗi người viết tên mình ra một mẩu giấy rồi gấp lại cho vào 1 cái hộp. Sau đó, quản trò sẽ bốc thăm trong hộp đó ra tên 1 người bất kỳ lên nhận quà rồi tiếp người thứ 2 cho đến hết người chơi. Mỗi người đều sẽ nhận được một món quà và bóc ra xem. Phần quà đó không phải là quà người đó đã chuẩn bị mà là quà của người khác nên có thể một bạn nam sẽ nhận được một cây son hoặc 1 bạn nữ sẽ nhận được một chiếc cà vạt.
Trò chơi này giúp mọi người có thể trao đổi quà cho nhau, kéo gần sự thân thiện hơn.
Kịch bản tổ chức sinh nhật cho sếp
Đón tiếp các khách mời
Bạn cần phải bố trí đội đón khách tại khu vực cửa ra vào nơi tổ chức buổi tiệc. Đội ngũ này sẽ đón tiếp và sắp xếp vị trí phù hợp cho các khách mời cùng các nhân viên của công ty.
Mở màn buổi tiệc
Sau khi khách mời và các anh chị em nhân viên công ty đã ổn định vị trí, buổi tiệc sẽ chính thức bắt đầu. Lúc này, người dẫn chương trình sẽ tuyên bố lý do buổi tiệc và giới thiệu nhân vật chính trong buổi tiệc sinh nhật – chính là người sếp yêu quý của công ty. Ngay sau đó, một tiết mục văn nghệ sẽ mở màn cho buổi tiệc. Tiết mục có thể được biểu diễn bởi ca sĩ hoặc nhóm nhảy chuyên nghiệp.
Một gợi ý đặc biệt là các tiết mục này sẽ do chính các nhân viên của công ty biểu diễn, điều này chắc chắn sẽ làm cho sếp của bạn rất bất ngờ và buổi tiệc sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Đại diện chúc mừng sinh nhật sếp
Sau đó, người dẫn chương trình sẽ giới thiệu và mời các đại diện phòng lên gửi những lời chúc thân tình nhất tới sếp.
Phát biểu từ nhân vật chính của buổi tiệc
Lúc này, MC sẽ mời sếp lên phát biểu và có đôi lời gửi tới các khách mời và nhân viên công ty. Trong lúc này, mọi người cùng nhau đứng dậy và vỗ tay thật lớn để tạo không khí rộn ràng chúc mừng sinh nhật sếp.
Nghi thức chúc mừng sinh nhật
Đây được xem là nghi thức để lại nhiều cảm xúc trong buổi lễ. Bánh kem và nến nên được chuẩn bị trước. Lúc này, người dẫn chương trình sẽ mời sếp cắt bánh kem, thổi nến và cầu những ước nguyện trong ngày sinh nhật. Sau đó, nghi thức bật champagne được diễn ra, tạo sự hào hứng cho sếp và các khách mời cùng nhân viên tham dự buổi tiệc.
Món quà tặng sếp – hoa sinh nhật
Các món quà thể hiện sự quý trọng của các nhân viên dành cho sếp sẽ được trao tặng ngay sau nghi thức chúc mừng sinh nhật. Các món quà có thể đến từ các cá nhân, hoặc tập thể nhân viên tự tay làm một món quà đặc biệt tặng sếp, điều này sẽ khiến sếp rất vui và bất ngờ.
Tiệc ngọt
Hoạt động này giúp gắn kết tất cả mọi người trong buổi tiệc. Mọi người cùng quây quần quanh bàn tiệc ngọt và nâng ly chúc mừng một ngày đặc biệt này.
Tổ chức các trò chơi
Song song với việc tổ chức tiệc ngọt, hoạt động trò chơi kết nối cũng giúp không khí buổi tiệc trở nên sôi nổi hơn. Trò chơi được tổ chức có thể chia các khách mời và nhân viên công ty ra hai đội chơi, với trọng tài chính là sếp.
Kết thúc buổi tiệc
Người dẫn chương trình sẽ mời sếp phát biểu và gửi lời cảm ơn các nhân viên và khách mời đã đến tham dự buổi tiệc sinh nhật. Sau cùng, MC kết thúc buổi tiệc bằng một lời chúc ngắn gọn.
Đặt hoa sinh nhật – Hoa Minh Ngọc
Một bó hoa mừng sinh nhật đẹp chắc chắn sẽ làm người nhận được bó hoa đó vô cùng hạnh phúc trong ngày của họ. Bạn muốn một bó hoa như thế nào? Hãy để Hoa Minh Ngọc giúp bạn!
Vì sao nên chọn hoa tại Hoa Minh Ngọc?
Chủng loại hoa: Tại Hoa Minh Ngọc luôn có nguồn hoa phong phú. Với hơn 50 loại hoa, không những thế vào mỗi mùa sẽ có thêm nhiều loại hoa khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn.
Độ tươi của hoa: Tại Hoa Minh Ngọc, chúng tôi luôn cam kết hoa sẽ luôn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp để hoa luôn tươi lâu, không bị dập, nát. Đảm bảo hoa vẫn tươi khi đến tay khách hàng.
Với hệ thống đội ngũ nhân viên cắm hoa, nghệ nhân cắm hoa tươi chuyên nghiệp, lành nghề, khéo léo, sáng tạo, tận tâm và nhiệt thành tại Shop Hoa Minh Ngọc sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu về cắm hoa tươi của quý khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.
Dịch vụ giao hoa nhanh chóng: Đội ngũ giao hàng riêng của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng bảo quản hoa. Vì vậy hoa giao đến tay khách hàng sẽ luôn giữ được độ tươi nhất, không có hiện tượng hoa bị héo, dập, dập nát …
Miễn phí giao hoa trong vòng 5km. Các tỉnh, huyện khác vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hãy liên hệ ngay 038 460 7598 (24/7) Hoa Minh Ngọc chúng tôi để lựa chọn và mang về cho mình những sản phẩm hoa phù hợp, giá cả phải chăng nhé.

Ý tưởng tổ chức sinh nhật
Để có ý tưởng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nhân viên công ty thì phải đầu tư, chỉn chu từ khâu chuẩn bị. Nhưng để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật không hề đơn giản. Nếu bạn không thể tự tổ chức sinh nhật cho nhân viên công ty thì hãy tham khảo những ý tưởng tổ chức sinh nhật độc đáo, ấn tượng dưới đây.
Những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho nhân viên công ty
Lên ý tưởng tổ chức sinh nhật là việc làm vô cùng ý nghĩa. Khi đó, người lãnh đạo, nhân viên trong công ty cùng nhau gắn kết, chia sẻ niềm vui, ghi lại kỷ niệm khó quên. Cùng điểm qua các bước lên kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ.
Trang trí độc đáo, ấn tượng
Ý tưởng tổ chức sinh nhật đầu tiên là trang trí độc đáo, ấn tượng. Địa điểm tổ chức thuận lợi, tạo tính kết nối cao là ngay tại văn phòng công ty. Bạn có thể setup quầy, bàn, ghế theo ý muốn và trang trí một số vật dụng như: nến, hoa, dây kim tuyến,… Việc này sẽ giúp cho văn phòng trở nên lung linh và rực rỡ, các thành viên cũng thoải mái hơn khi check in sống ảo.
Sáng tác ca khúc hài hước “độc quyền” dành tặng sinh nhật
Bên cạnh yếu tố ấn tượng thì việc tạo ra cảm xúc vui vẻ bằng những bản nhạc “chế” sẽ giúp cho buổi tiệc tràn ngập tiếng cười.
Cách tổ chức sinh nhật độc đáo bằng nhạc “độc quyền” có thể lấy cảm hứng từ đặc điểm ngoại hình, tính cách hay câu chuyện hài của nhân viên trong công ty. Bạn nên thêm vào bài hát những câu châm ngôn, cử chỉ, điệu bộ hài hước, khiến không khí trở nên náo nhiệt.
Bánh sinh nhật không ghi tuổi
Đây cũng là một trong những ý tưởng tổ chức sinh nhật đang rất thịnh hành. Để tăng thêm phần sáng tạo, bạn có thể đặt chiếc bánh có hình ảnh vui nhộn hoặc dòng chữ tượng trưng cho độ tuổi như 18+ hay 16+ sẽ khiến cho buổi tiệc trở nên hài hước và người được nhận bánh cũng thấy mình trẻ trung.
Tiệc sinh nhật có dresscode
Một trong những ý tưởng tổ chức sinh nhật là các thành viên trong công ty mặc trang phục cùng màu. Ngoài việc tạo ra tính kết nối, bạn còn có thể lưu lại những tấm hình sống ảo tuyệt vời. Tuy nhiên, cách tổ chức sinh nhật ấn tượng, bất ngờ là không được cho nhân vật chính biết trước để làm họ ngạc nhiên, tăng phần kịch tính.
Dán bong bóng trang trí tường hoặc làm cổng bong bóng với màu cùng dress code cũng là 1 cách trang trí bữa tiệc cực kỳ bắt mắt và chuyên nghiệp đấy!
Tổ chức sinh nhật với Team Building
Ý tưởng tổ chức sinh nhật tập thể với Team Building được thực hiện bằng cách tạo ra những trò chơi mà tất cả các thành viên đều có thể tham gia. Bạn có thể tận dụng những chiếc ghế ngồi, bong bóng, bánh để tạo ra trò chơi vui nhộn. Đây sẽ là kỷ niệm khó quên nhất cho các thành viên, nhân viên trong công ty.
Dựng backdrop chụp hình kỷ niệm
Dựng backdrop để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cũng là một ý tưởng tổ chức sinh nhật độc đáo. Những bức hình chụp cùng nhau, tấm ảnh “dìm” hài hước sẽ khiến cho buổi tiệc tràn ngập cảm xúc tích cực.
Sinh nhật độc đáo với những món ăn “khoái khẩu”
Để thực hiện được điều này, bạn cần tìm đến nơi đặt tiệc văn phòng uy tín trọn gói từ A – Z. Ý tưởng tổ chức sinh nhật hoành tráng, thuận tiện nhất là tiệc bánh ngọt, có thể kết hợp với trái cây, buổi tiệc trà.

Tổ chức sinh nhật theo kiểu Minibar văn phòng
Còn gì bằng khi tổ chức sinh nhật bất ngờ cho nhân viên bằng những chai rượu nho, cocktail, nước trái cây… Nếu diện tích văn phòng có hạn, không thể đặt quầy bar, bạn có thể tận dụng bàn trang trí làm nơi đặt những chai rượu để không gian thêm phần lung linh, sang trọng.uổi tiệc trà.
Thư tay gửi lời chúc
Để thể hiện sự tận tâm và chu đáo, những chiếc thư tay chứa đựng lời chúc tốt đẹp sẽ giúp người nhận vui vẻ hơn. Đây là một trong những ý tưởng tổ chức sinh nhật đơn giản nhưng lại khiến nhân viên vui vẻ, hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Tổ chức sinh nhật theo mùa
Ngoài việc làm sinh nhật theo quý, tháng, tổ chức theo mùa cho các thành viên trong công ty cũng là ý tưởng độc đáo. Bạn có thể trang trí bàn, ghế, quầy, khung hình theo đúng concept của các mùa “Xuân – Hạ – Thu – Đông” để làm nên sự khác biệt.
Sinh nhật bắt trend thời thượng
Sự nhộn nhịp của bữa tiệc sẽ tăng lên khi sinh nhật được tổ chức theo kiểu bắt trend. Bạn có thể treo những chiếc băng rôn hay vẽ lên bánh sinh nhật bằng dòng chữ sáng tạo, không đụng hàng. Hình ảnh chiếc khẩu trang, virus hay chữ “Good job em”, “Chị hiểu hôn”,… sẽ làm buổi tiệc thêm vui nhộn.
Tổ chức tiệc công ty ở đâu
Hiện nay, việc tổ chức tiệc sinh nhật công ty không còn là vấn đề quá khó khăn bởi các đơn vị đảm nhận khâu tổ chức xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được những địa chỉ uy tín và cách thức tổ chức chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng.
Địa điểm tổ chức sinh nhật ở Bình Thạnh – Nhà hàng Vườn Quê
Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà hàng chuyên nhận đặt tiệc, Vườn Quê là địa điểm mà nhiều người sẽ luôn ghi nhớ khi tìm kiếm một trong các địa điểm tổ chức sinh nhật TPHCM chuyên nghiệp. Nhà hàng có hai kiểu không gian là sân vườn và phòng kín, mang phong cách cổ điển Á Đông.
Đồ ăn trong nhà hàng rất ngon, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, trang trí bắt mắt và hương vị tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Nếu đặt tiệc sinh nhật tại đây với số lượng trên 3 bàn, bạn sẽ được miễn phí gói trang trí tiệc, ngoài ra còn có dịch vụ karaoke nữa.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ:
Chi nhánh 1: Số 38 Tòa D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Chi nhánh 2: Số 68B-C Đường Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: 0907.868.480
Trang web: nhahangvuonque.com.vn
Nhà hàng Tư Trì – Địa điểm tổ chức sinh nhật chất lượng tại TPHCM
Tư Trì là chuỗi nhà hàng chuyên về thịt dê, đồ nướng và đồ ăn Việt Nam được thực khách yêu thích từ năm 1994. Nguyên liệu tươi ngon, qua bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn ngon. Nhà hàng Tư Trì còn nhận đặt tiệc sinh nhật, tổ chức sự kiện ngoài trời và đặt phòng riêng cho khách hàng có nhu cầu.
Các phòng riêng ở đây được trang bị máy lạnh và dàn karaoke giúp bạn tận hưởng bữa tiệc một cách trọn vẹn nhất. Đồ ăn đa dạng, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở sẽ giúp bạn có những bữa tiệc như ý. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà hàng!
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ:
Chi nhánh 1: Số 1121 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Chi nhánh 2: Số 206 Đường Nguyễn Súy, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM.
Điện thoại: 0949.801.801
Trang web: https://www.tutri.com/
Nhà hàng Quá Ngon
Nhà hàng Quá Ngon đã mở quán hơn 10 năm và nơi đây là địa điểm tổ chức sinh nhật quen thuộc của những người sành ăn ở Sài Gòn. Đây là địa chỉ được đánh giá chất lượng cao 4 trong 1, giá cả phải chăng, đồ ăn ngon, cảnh đẹp, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nhà hàng có không gian mở thoải mái, sân vườn và phòng riêng, sảnh tiệc lớn, tiệc sinh nhật, sự kiện của công ty… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, lịch sự, nhanh nhẹn sẽ giúp khách hàng được phục vụ tốt nhất có thể.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 306-308 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 0906797 932
Trang web: nhahangquangon.com
Nhà hàng Pergola
Pergola là một địa điểm tổ chức sinh nhật có không gian đẹp, khá nổi tiếng ở Sài Gòn và được nhiều người thường xuyên lui tới. Không gian sân vườn đẹp với những giàn cây leo tạo cảm giác thoải mái và thích thú khi bạn đến đây ăn uống, vui chơi. Không gian phòng khiêu vũ trong nhà với Nói đến đồ ăn ở đây thì chủ yếu là đồ châu Á, nêm nếm khá vừa miệng và trang trí bắt mắt. Đây là một nơi tuyệt vời để tổ chức sinh nhật, thôi nôi và họp mặt nhỏ. Khi đặt tiệc bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hàng tháng, vì vậy hãy liên hệ trực tiếp với nhà hàng để biết thêm chi tiết nhé!
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ : Số 28A, Đường Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 090.6887.090
Trang web : pergola.vn.
Nhà hàng Mars Venus – Địa điểm tổ chức sinh nhật đẹp
Nhà hàng Mars Venus là nơi chuyên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm, họp mặt cho các cặp vợ chồng, con cái và gia đình nhỏ. Mang phong cách Châu Âu nên không gian ở đây khá lãng mạn và là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi. Các đầu bếp năm sao của nhà hàng tự tin mang đến cho bạn những món ăn chất lượng cao nhất.
Chỉ cần đưa ra ý tưởng, nhà hàng sẽ sắp xếp bàn bạn cần trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng còn hỗ trợ hoa, bánh sinh nhật, chụp ảnh, trang trí bàn miễn phí. Đặc biệt, quán còn có chi nhánh bên sông, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngồi thuyền ngắm cảnh sông nước. Bạn còn chần chờ gì mà không đến thưởng thức trải nghiệm nơi đây nhé!
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ:
Chi nhánh 1: Số 270B, Đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
Chi nhánh 2: Số 88, Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
Điện thoại: 089 885 67 80
Trang web: marsvenus.vn
Địa điểm tổ chức sinh nhật Dìn Ký
Dìn Ký là hệ thống nhà hàng lâu đời và rất nổi tiếng tại TPHCM. Nơi đây chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật… Dìn Ký tọa lạc trên một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với những tòa nhà cởi mở, thân thiện và xung quanh là cây xanh tạo cảm giác thoải mái, tránh xa chốn đô thị đông đúc. Không gian tổ chức tiệc ở đây rất chuyên nghiệp và đặt tiệc tại đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thực đơn đồ ăn phong phú, đa dạng và ngon. Giá cả không hề đắt, bạn cần đặt trước để có một bữa tiệc ý nghĩa nhé!
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ : Số 142/18 ngự ở Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
Điện thoại : 0915 405 719
Trang web : dinkycenter.com.vn
Địa điểm tổ chức sinh nhật thoáng mát – Nhà hàng Mùa Vàng
Khai trương hơn 10 năm, nhà hàng Mùa Vàng là địa điểm quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Không gian thoáng đãng, rợp bóng cây, phòng VIP thiết kế sang trọng, thoải mái, riêng tư là nơi phù hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan. Đặc điểm ưu việt của nhà hàng Mùa Vàng là nguyên liệu tươi, thường xuyên cập nhật các món ăn mới và trang trí, bày biện đồ ăn rất sang trọng. Đây chính là những điều làm nên thành công của những món ăn tại Mùa Vàng. Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hoặc sự kiện, đây chắc chắn là nơi sẽ dành cho bạn nhiều trải nghiệm và khám phá đó.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 268 ngự ở Đường Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP HCM.
Điện thoại: 1800 55 88 69
Trang fb: https://vi-vn.facebook.com/muavang.warehouse/
Nhà hàng Gạo
Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, kiến trúc biệt thự cổ độc đáo được kết hợp với không gian xanh mát. Món ăn của nhà hàng chủ yếu là món Việt Nam được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng và sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon. Bạn cần tổ chức sinh nhật, họp mặt gia đình, sự kiện thì nhà hàng sẽ đáp ứng rất tốt, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được nhà hàng đáp ứng đầy đủ tốt nhất. Nếu bạn muốn có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng thì đừng quên đến với Gạo nhé !
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ : Số 33, Đường Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
Điện thoại : 0766 666 627
Địa điểm tổ chức sinh nhật My Mother Restaurant
My Mother Restaurant là địa điểm tổ chức sinh nhật được nhiều tín đồ ẩm thực lui tới khi muốn ăn những món ăn ngon do mẹ làm. Được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng, thực khách có thể thưởng thức bữa ăn thịnh soạn. Nơi đây chuyên tổ chức tiệc sự kiện, tiệc sinh nhật của công ty.
Nếu bạn đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng, bạn sẽ có được những thiết kế không gian phù hợp, hỗ trợ trang trí bàn ăn, hỗ trợ micrô, âm thanh, ánh sáng, nước lọc và đồ ăn nhẹ miễn phí trước bữa tiệc cùng bãi đậu xe rộng rãi và an ninh. Đặc biệt các món ăn được trang trí cẩn thận, cầu kỳ và thơm ngon sẽ làm hài lòng thực khách khi đến dự tiệc.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ : Số 72 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Điện thoại : 079 892 7272
Trang web : mymother.com.vn
Ý tưởng tổ chức sinh nhật công ty độc đáo
Tổ chức tiệc truyền thống
Đây có lẽ là giải pháp mà rất nhiều công ty lựa chọn bởi tính gọn nhẹ và dễ thực hiện, mặt khác lại không tốn quá nhiều thời gian. Ý tưởng này thường được xây dựng dựa trên số lượng nhân viên và những điều kiện sẵn có của công ty đó. Việc thực hiện sẽ được tiến hành ngay tại sảnh lớn của công ty hoặc nơi có không gian đủ rộng với sức chứa lớn. Tiệc ăn uống diễn ra sau màn tuyên bố lý do, ý nghĩa và những chiến lược trong tương lai.

Lễ trao giải Oscar
Lấy ý tưởng từ lễ trao giải Oscar tại Thụy Điển, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng chúng vào buổi tiệc sinh nhật công ty để làm tăng thêm tính độc đáo. Sân khấu thường được thiết kế hoành tráng từ phần nghe đến phần nhìn. Những người được trao giải sẽ là những người có nhiều đột phá trong công ty nhưng theo cách giới thiệu hài hước và dí dỏm của MC dẫn chương trình.
Lễ hội hóa trang
Ý tưởng này cho phép tất cả mọi người tham dự được hóa thân vào những nhân vật mà mình yêu thích, hay đơn giản là khoác lên bộ trang phục thật đẹp, lộng lẫy, đặc sắc. Mọi người có thể nhảy trên nền âm thanh của những bản ballad hoặc sôi động và di chuyển liên tục, linh hoạt. Do vậy, ở cùng một thời điểm, bạn có thể gặp gỡ nhiều người, nhiều đối tượng, củng cố và mở rộng các mối quan hệ một cách dễ dàng hơn.
Dạ tiệc ánh sáng
Thay vì tổ chức tiệc sinh nhật công ty theo phong cách truyền thống, dạ tiệc ánh sáng có thể là một ý tưởng thú vị. Bằng cách trang trí không gian bằng nến hoặc hệ thống đèn sân khấu, chúng ta có thể làm tăng tính lung linh và ấn tượng cho sự kiện. Bên cạnh đó thì bàn tiệc cũng cần có rượu vang, đồ ăn nhẹ để khách mời có thể vừa ăn vừa nói chuyện với nhau.
Tiệc + ca nhạc
Nếu bạn đang bí ý tưởng, thì tổ chức sinh nhật công ty theo cách thức kết hợp giữa tiệc ăn uống và ca hát là một sự chọn lựa vô cùng thích hợp. Sân khấu sẽ là nơi diễn ra những tiết mục ca nhạc đặc sắc với những màn trình diễn theo kiểu cây nhà lá vườn. Nhân viên trong công ty và khách mời có thể vừa thưởng thức buổi tiệc nhẹ teabreak, vừa tham gia biểu diễn và xem những tiết mục văn nghệ rất ấm cúng và thân mật.
Tổ chức ở bãi biển
Tổ chức tiệc sinh nhật công ty ở bãi biển là ý tưởng hay và thực sự thu hút được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, ý tưởng này cần được lên phương án chi tiết và kỹ càng. Thông thường với kiểu tổ chức này, khách mời sẽ mặc đồng phục theo phong cách thoải mái nhất, vừa tạo được tinh thần đội nhóm, vừa có thể tận hưởng bữa tiệc như là dịp nghỉ dưỡng và sau đó bắt đầu công việc với sự hứng khởi mới.
Tổ chức cắm trại
Với những công ty có số lượng nhân viên lớn thì việc cắm trại có vẻ như là một ý tưởng cực kỳ hay. Với ý tưởng này, bạn không chỉ kích thích được sự sáng tạo của nhân viên mà còn tạo ra không khí sinh nhật vô cùng phấn khích và vui vẻ. Cùng với cắm trại, các hoạt động vui chơi cũng nên được thêm vào để các hoạt động trở nên hấp dẫn và vui nhộn.
Tổ chức thi cắm hoa
Sinh nhật công ty cũng là dịp để nhân viên có cơ hội gặp gỡ và hiểu về nhau hơn. Vì vậy, trong phần tổ chức, thay vì chỉ thực hiện những buổi tiệc như truyền thống thì tổ chức thi cắm hoa có thể là một ý tưởng không thể bỏ qua. Đây là dịp để những chị em phụ nữ thể hiện sự khéo tay của mình trong mắt đồng nghiệp.
Tổ chức nấu ăn theo chủ đề
Ý tưởng này có vẻ như khá hấp dẫn đối với những nhân viên nữ. Đây là dịp để họ trổ tài và sự đảm đang của mình. Tuy nhiên, các đấng mày râu trong công ty hoàn toàn có thể tham gia. Người tổ chức sẽ chia thành nhiều đội, đưa ra một chủ đề liên quan đến công ty và cùng thực hiện những món ăn trong khoảng thời gian quy định. Sau đó tất cả mọi người đều được thưởng thức những món ăn trong cuộc thi.
Truth or Dare
Mục đích của ý tưởng này là tạo ra sân chơi cực kỳ thú vị. Yêu cầu đặt ra là tất cả các khách mời tham dự bữa tiệc sinh nhật tham gia vào bất kỳ thử thách mà ban tổ chức yêu cầu. Những câu hỏi kỳ cục, hóc búa hoặc hài hước được xem xét để đưa vào.
Nếu bạn cần đặt hoa tươi để trang trí/ tặng quà sinh nhật thì đừng bỏ qua shop Hoa Minh Ngọc nhé. Ngoài ra, Quý khách có thể đặt hoa sinh nhật hoa khai trương, hoa chia buồn, cây cảnh văn phòng, hoa cưới, hoa lan tại Hoa Minh Ngọc, chúng tôi luôn luôn đảm bảo uy tín và chất lượng đến từng mỗi khách hàng. Hãy liên hệ ngay 038 460 7598 (24/7) cho chúng tôi để lựa chọn và mang về cho mình những sản phẩm hoa phù hợp với giá cả phải chăng.